​Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời

​Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời

​Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời

​Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời

​Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời
​Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời

​Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời

Dịch vụ lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời có rất nhiều đơn vị cung cấp nhưng người sử dụng cũng cần phải biết một số lưu ý khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho cơ sở của mình
Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt đều có tư vấn lắp đặt vận hành thiết bị cũng như cho khách hàng hiểu rõ hơn về hệ thống điện năng lượng mặt trời. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để tư vấn hệ thống điện năng lượng mặt trời hợp lý tránh việc lãng phí trong quá trình sử dụng hoặc không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

Lưu ý khi lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời


Chất lượng và giá cả dịch vụ đi đôi với nhau

Khi tim hiểu cơ sở cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời thì cũng phải tìm hiểu cơ sở đó dịch vụ có tốt hay không, giá cả như thế nào, sản phẩm cung cấp có chất lượng chưa,..

Chế độ chăm sóc hậu mãi

- Bảo hành sau khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời từ nhà cung cấp là “tấm giấy bảo hành” sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ. Việc bảo trì, bảo dưỡng linh kiện hay các thiết bị trong hệ thống là điều cần nên làm để giúp hệ thống được sử dụng lâu dài hơn, và giúp người sử dụng không bị mất phí trong thời gian bảo hành.
- Đây cũng là cách để nhà cung cấp dịch vụ tiếp cận đến khách hàng, xây dựng nên sự uy tín và tin tưởng về phía khách hàng với những dịch vụ mà mình đã cung cấp.
- Thời gian bảo hành cho mỗi sản phẩm trong hệ thống lắp đặt năng lượng mặt trời có ít nhất đến 3 năm, một số thiết bị có thể lên đến 10 năm. Do đó hãy hỏi cặn kẽ về các dịch vụ hậu mãi với bên cung cấp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.

 Lưu ý khi lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời

Lưu ý khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời

Lắp đặt hệ thống điện mặt trời chúng ta cần lưu ý 2 điểm chính thứ nhất là chất lượng của tấm pin năng lượng mặt trời tiếp theo là hệ khung đỡ tấm pin năng lượng. Khi lắp đặt điện mặt trời hệ khung đỡ hệ thông phải luôn đảm bảo đủ tiêu chuẩn. Vậy đó là những tiêu chuẩn gì?

Hệ khung phải vững chắc về kết cấu

- Như bạn đã biết, hệ thống tấm pin mặt trời luôn được đặt ở ngoài trời và nơi đặt phải tiếp nhận nhiều lượng ánh nắng nhiều nhất, tất nhiên giải pháp chắn gió là điều không thể thực hiện. Những tấm pin năng lượng mặt trời luôn có hình dạng là tấm phẳng, diện tích tối đa lên đến 2m2, khi thực hiện ghép trong cùng một mặt phẳng, diện tích sẽ được tăng lên, sức gió cũng tác động đến lớn hơn nhiều.
- Do đó, sự vững chắc trong kết cấu luôn là tiêu chí đầu tiên cần được chú ý. Khi thiết kế hệ khung sẽ cần phải đủ được khả năng có thể chịu được sức gió cấp 10 và giật đến cấp 12( đề phòng trong những mùa mưa bão) để đảm bảo độ an toàn tốt nhất.

Hệ khung phải chất lượng và bền bỉ theo thời gian

Các tấm pin năng lượng mặt trời luôn có tuổi thọ trung bình lên đến >25 năm. Bởi chúng luôn được sản xuất với các tiêu chuẩn đảm bảo với môi trường ngoài trời, cách ly điện với môi trường ngoài. Vì thế nếu khung nhôm hoặc khung thép đỡ chỉ có tuổi thọ trung bình 5 năm, thì bạn cần phải thay hệ khung từ 4 -5 lần để khớp được với số năm của hệ tấm pin năng lương mặt trời. Và tất nhiên điều này sẽ kèm theo với chi phí bỏ trì cho hệ thống điện năng lượng mặt trời tăng lên. Do đó khung đỡ cho hệ thống điện năng lượng mặt trời phải cần có tuổi thọ cao.

Hệ khung thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp ráp

Lắp đăt những tấm pin với những vị trí như trên mặt đất, trên mái nhà…lắp đặt với những vị trí không thuận lợi là điều dễ gặp. Bởi thế khi thiết kế hệ khung đỡ hệ thống các tấm pin phải thật đơn giản để có thể dễ dàng lắp đặt hơn, giảm được chi phí thuê nhân công hay bảo trì hệ thống khung cho điện năng lượng mặt trời dễ dàng. Ngoài ra, thiết kế hệ khung đơn giản giúp giảm được chi phí về nguyên liệu và chi phí cho việc vận chuyển.

Lưu ý khi lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời


Hệ thống khung đỡ với khối lượng vừa phải

Trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái, trọng tải cho phép đã được tính toán một cách tỉ mỉ. Vì khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời quá nặng sẽ tác động đến mái nhà và không tạo được độ an toàn. Bởi theo thời gian sức đỡ của mái nhà có thể yếu đi và không đủ lực để hệ thống khi quá nặng. Nên khi thiết kế lắp đặt điện mặt trời chúng ya cần giảm thiểu đến tối đa khối lượng hệ khung, tính toán dựa trên sức chịu đựng của mái nhà riêng biệt.
Lắp đặt khung đỡ cho hệ thống điện mặt trời không đơn giản chỉ cần một tấm khung thôi là đủ, mà để tạo độ an toàn hay giảm thiểu được chi phí bảo trì bạn cần chú ý những chi tiết mà chúng tôi đã đề cập trong bài viết. Nếu bạn cần tìm một đơn vị để thiết kế hệ thống khung đỡ cho hệ thống điện mặt trời cho gia đình, doanh nghiệp hay nhà xưởng, nhà máy…

Công Ty Lắp Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ lắp tấm pin năng lượng mặt trời  nhưng để tìm được một cơ sở uy tín có kinh nghiệp trong việc lắp tấm pin năng lượng mặt trời cũng như cung cấp tấm pin năng lượng mặt trời chất lương.
Công ty TNHH Công Nghiệp Xanh Việt Nhật là công ty chuyên cung cấp tấm pin năng lượng mặt trời cũng như dịch vụ lắp đặt pin năng lượng mặt trời trên địa bàn tỉnh với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời chất lượng Công ty TNHH Công Nghiệp Xanh Việt Nhật đảm bảo chất lượng và tạo sự tin cậy cho khách hàng.

Liên hệ lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời tại Công Ty Việt Nhật

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời hãy liên hệ với công ty TNHH Công Nghệ Xanh Việt Nhật ngay hôm nay để được nhận những ưu đãi từ Việt Nhật

Công Ty TNHH Công Nghiệp Xanh Việt Nhật

Địa chỉ: 347/23, Đường  Lê Văn Thọ, P. 9, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 0314 787 028
Điện thoại: 0888 727 338
Email: vinagi.vn@gmail.com 
Website: nhathaucodien.com.vn

 

Bài viết khác

Đối tác
Top